HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Có nhiều lựa chọn và linh hoạt cho khách hàng khi mua sắm phụ kiện Cigar của VIHAA cho và các hàng hoá khác được liệt kê trên website hay catalogue của chúng tôi, để đơn giản khách hàng có thể thông qua các bước sau:

Bước 1: LỰA CHỌN MUA SẢN PHẨM PHÙ HỢP

Nếu khách hàng mua hàng trực tiếp ở Showroom, nhân viên tư vấn sẽ giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với ngân sách của quý khách.

Nếu khách hàng mua hàng online, hãy lựa chọn kỹ sản phẩm của quí khách. Khách hàng có thể so sánh về giá cả, đặc tính kỹ thuật, giá cả…giữa các thương hiệu và sản phẩm ngay trên website chúng tôi để có lựa chọn tốt nhất.

Bước 2: TẠO ĐƠN HÀNG

Khi chọn được số lượng hàng hoá và tạo đơn hàng trên website, khách hàng có thể vào giỏ hàng để kiểm tra lần cuối các sản phẩm mà mình đã chọn, tăng giảm số lượng nếu có. Khi đã chọn được đơn hàng ưng ý khách hàng chuyển qua lựa chọn phương thức thanh toán.

Bước 3: XEM ĐƠN HÀNG VÀ XÁC NHẬN

Trước khi chọn phương thức thanh toán, khách hàng có thể nhập Mã Giảm giá (nếu có). Sau khi nhập xong khách hàng nhấn nút TIẾN HÀNH THANH TOÁN. Phần này, khách hàng cần nhập thông tin thanh toán bao gồm Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ khách hàng. Lưu ý địa chỉ khách hàng cũng là địa chỉ giao hàng nên thông tin này cần chính xác.

Bước 4: CHỌN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Hiện tại, chúng tôi hỗ trợ khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán cơ bản là chuyển khoản: Khách hàng có thể chuyển khoản vào tài khoản công ty chúng tôi khi bấm tiến hàng thanh toán sẽ hiện lên mã QR hoặc thông tin chuyển khoản.

Bước 4: GIAO HÀNG

Khi khách hàng đã chọn và thanh toán, kho hàng sẽ tiến hành xuất hàng giao cho Nhân viên giao hàng và tiến hành giao hàng theo thoả thuận về thời gian và địa điểm. Khách hàng khi nhận hàng cần lưu ý kiểm tra đơn hàng lần cuối về số lượng và mẫu mã. Hàng hoá giao phải nguyên đai và kiện và không bị biến dạng và móp méo. Khách hàng khi nhận hàng cần ký đã nhận đủ hàng.

Bước 5: HOÀN THÀNH MUA HÀNG

Sau khi sử dụng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ, chúng tôi rất vui lòng nếu nhận được phản hồi về sản phẩm và dịch vụ đối với khách hàng. Mọi ý kiến phản hồi sẽ giúp chúng tôi tiếp tục cải tiến đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng.